Đối với những người thường xuyên phải đi lại thì nhu cầu giữ liên lạc với đồng nghiệp, khách hàng, bạn bè và gia đình thông qua kết nối Internet di động là rất cần thiết. Do đó, trong thời gian tới, Sony Ericsson sẽ cho ra thị trường hai modem mới, độc đáo hỗ trợ công nghệ mạng 3,5G tốc độ cao HSPA. Theo đó, tốc độ download có thể đạt 7,2 Mb/s và tốc độ upload 2,0 Mb/s. Độc đáo hơn phiên bản MD400g hỗ trợ cả GPS.

Ông Tysklind Johan, giám đốc tiếp thị máy tính di động của Sony Ericsson cho biết “MD400 và MD400g là những thiết bị có hiệu suất cao và hợp thời trang, cho phép bạn có tất cả những gì thiết yếu bên cạnh thậm chí khi bạn nằm ngoài vùng phủ sóng băng rộng ở nhà hoặc văn phòng.

USB này rất đơn giản, cài đặt nhanh và hỗ trợ nhiều công nghệ đảm bảo truy nhập Internet mọi lúc”. “Việc tích hợp thẻ nhớ M2 Micro™ và khe cắm microSD™ làm cho những thiết bị này thực sự độc đáo và nổi bật so với những sản phẩm khác.

Những đặc điểm nổi trội của sản phẩm MD400/MD400g của Sony Ericsson là

  • Hỗ trợ công nghệ HSPA với tốc độ download lên tới 7,2 Mb/s và tốc độ upload 2,0 Mb/s
  • Đây là modem USB đầu tiên có tích hợp thẻ nhớ M2 Micro™ và khe cắm microSD™ Anten gắn trong được bổ sung thêm một anten quay cho phép tối đa hóa hiệu suất nhận và tăng cường truyền dẫn dữ liệu
  • Thiết kế cơ khí cải tiến cho phép anten quay nhằm bảo vệ đầu cắm USB khi modem không sử dụng
  • Modem USB này có thể được sử dụng trong bất kỳ máy tính PC, máy tính xách tay hay màn hình gì
  • Bộ thu GPS gắn trong và tiện ích GPS (MD400g) có thể liên kết trực tiếp trong Google Maps™ và đánh dấu vị trí hiện thời
  • Liên kết tắt PlayNow cho phép chỉ cần click để tới chương trình giải trí
  • Tự động cài đặt
  • Cấu hình tự động

Mặt khác, những modem USB này lại rất nhỏ gọn, với kích thước là 70 x 28 x 15 mm (khi mở) và trọng lượng chỉ 28 g. Vì thế, cho dù là bạn một chuyên gia cần truy nhập Internet mọi lúc trong ngày, hay là một sinh viên khi ra khỏi thư viện hoặc thậm chí là một người nào đó đang tranh thu thời tiết đẹp trong công viên, thì MD400/ MD400g đều có thể cung cấp những truy nhập băng rộng từ một vị trí di động bất kỳ, nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Dự kiến MD400/ MD400g sẽ có mặt trên thị trường vào quý IV/2008.

Bùi Huyền (Theo 3g.co.uk)



Bình luận

  • TTCN (0)