Theo thông báo trên trang web Ủy ban An toàn Sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC) từ phía Sony, model máy tính Vaio bị ảnh hưởng lần này có mã số SVF11N13CXS sau khi xuất hiện 4 trường hợp sự cố xảy ra ở châu Á.

Đây là mẫu máy tính Vaio Flip có thiết kế cho phép chuyển đổi từ laptop sang tablet, xuất hiện với các màu bạc, đen và hồng. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng 11,6 inch và được bán với giá khoảng 800 USD vào khoảng giữa tháng 2 đến tháng 4. Và bất cứ ai đang sử dụng một mẫu laptop Vaio Flip thì nên ngừng sử dụng nó ngay từ bây giờ.

Chủ sở hữu Vaio Flip tại Mỹ được khuyến khích liên hệ với Sony qua đường dây nóng 866-702-7669 để được kiểm tra miễn phí, sau đó Sony sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa miễn phí hoặc hoàn trả lại đầy đủ tiền mua máy.

Trước đó vào tháng Tư, Sony cũng đưa ra cảnh báo về nguy cơ quá nóng trong model Vaio Fit 11A liên quan đến lỗi pin. Tuy nhiên CPSC cho biết lỗi này không xảy ra với model Vaio Flip.

Mặc dù thương hiệu Vaio đã được Sony bán cho công ty Japan Industrial Partners (JIP) của Nhật Bản nhưng công ty khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng Vaio Flip bị lỗi.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)