Theo Neowin, Microsoft sắp ra mắt hai điện thoại Windows Phone trang bị giao diện người dùng 3D Touch, và chúng sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay. Trước đó, một số nguồn tin đã tiết lộ thành viên trang bị tính năng nói trên có tên mã Nokia McLaren sắp được Microsoft ra mắt, cho phép điều khiển dựa trên cử chỉ.

Vẫn chưa rõ tên chính thức dành cho Nokia McLaren, nhưng một số thông tin cho biết sản phẩm trang bị màn hình 5 inch Full HD kết hợp công nghệ camera PureView độ phân giải 20 Mpx ấn tượng. Bên trong máy tích hợp bộ nhớ trong 64 GB, và có khả năng xuất hiện thêm một số biến thể khác có bộ nhớ trong thấp hơn nhằm giảm giá thành sản phẩm.

Ngoài McLaren, một thành viên khác có tính năng 3D Touch UI được Microsoft phát hành trong năm nay sẽ sở hữu màn hình 6 inch lớn hơn. Đây rất có thể là Lumia 1525 kế nhiệm Lumia 1520. Các thông tin mới đây cho biết máy trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Được biết, 3D Touch UI được xem là vũ khí quan trọng nhất giúp Microsoft phân biệt các sản phẩm Windows Phone cao cấp với các sản phẩm giá rẻ và tầm trung khác, mang đến các trải nghiệm tương tác hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nguồn Softpedia.




Bình luận

  • TTCN (0)