Smartphone mới của Sony được quảng bá là chiếc điện thoại "chụp ảnh tốt nhất thế giới" nhờ tích hợp thêm cho camera 5 Mpx góc rộng 80 độ ở mặt trước đèn flash. Camera này cũng có khả năng tự động điều chỉnh một số thông số kĩ thuật phù hợp với điều kiện môi trường nhờ chế độ Superior Auto.

Phía sau Xperia C3 được trang bị camera 8 Mpx với cảm biến Sony Exmor RS hỗ trợ đèn flash, tính năng tự động lấy nét, quay video Full HD và chụp hình/quay phim chế độ HDR.

Ngoài ra, chất lượng ảnh chụp trên camera của Xperia C3 còn được cải thiện với nhiều chế độ hấp dẫn, bao gồm chụp ảnh chân dung Portrait retouch v.2, Timeshift-burst cho tốc độ chụp 31 khung hình/2 giây, Sweep Panorama...

Sony Xperia C3 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, VXL 4 nhân Snapdragon tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Đặc biệt máy tích hợp tính năng 2 SIM, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và pin dung lượng 2500 mAh.

Theo Sony, Xperia C3 sẽ được phát hành đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 8 tới trước khi cập bến các thị trường khác với các màu đen, trắng và xanh lá cây với giá bán chưa được đưa ra.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)