Người dùng có thể sử dụng Chromecast truyền tải âm thanh, video, hoặc những nội dung khác từ Internet tới TV được điều khiển bởi điện thoại di động. Bây giờ họ cũng có thể sử dụng Chromecast để biến TV thành một màn hình hiển thị lớn cho các ứng dụng như Google Maps, game, hoặc các nội dung khác trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần chọn Cast Screen trong Android Quick Settings trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu không thấy các tùy chọn trong bảng điều khiển, người dùng có thể tìm các ứng dụng Chromecast và chọn nút "Cast Screen" từ bên trong các ứng dụng.

Khi sử dụng Chromecast kết nối internet, tất cả mọi thứ hiển thị trên điện thoại hoặc máy tính bảng của người dùng cũng sẽ hiển thị trên TV.

Khi muốn dừng ứng dụng, người dùng chỉ cần kéo xuống ngăn thông báo và chọn Disconnect. Hoặc cũng có thể mở lại ứng dụng Chromecast, chọn "Cast Screen" lựa chọn một lần nữa, và sau đó chọn ngắt kết.

Ứng dụng bắt buộc chạy trên phiên bản 1.7 của ứng dụng Chromecast cho Android và thời gian đầu chỉ hỗ trợ các thiết bị bao gồm Google Nexus 4, Nexus 5, Nexus 7 (2013), Nexus 10, Samsung Galaxy S4, S5, Galaxy Note 3, Galaxy Note 10 (2014 Edition), HTC One M7, LG G2, LG G Pro 2 , và LG G3.

Nguồn liliputing.



Bình luận

  • TTCN (0)