1. PhotoWonder

Tải ứng dụng cho Android, iOS

Bạn không muốn những nếp nhăn hay làn da rám nắng xuất hiện trong bức ảnh mặc đồ bơi? PhotoWonder cung cấp một số công cụ chỉnh sửa ảnh như làm trắng răng, loại bỏ trứng cá và vết nhăn trên da, làm to mắt và làm thon gọn vóc dáng cơ thể. Ứng dụng cung cấp một số bộ lọc, các hiệu ứng nghệ thuật và nhiều hình ngộ nghĩnh để trang trí ảnh.

2. Real Bokeh

Tải ứng dụng cho Android, iOS

Mùa hè là thời điểm lí tưởng để có những bức ảnh bokeh chụp một vật thể ở gần với phông nền là những nguồn sáng mạnh với kích thước không quá lớn, ví dụ như ánh sáng xuyên qua kẽ lá.

Real Bokeh là ứng dụng giúp bạn có được những bức ảnh bokeh đẹp với 23 hiệu ứng rò rỉ ánh sáng, thay đổi kích thước bokeh, điều chỉnh độ mờ đục. Ứng dụng hỗ trợ chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook và Twitter.

3. Snapseed

Tải ứng dụng cho Android, iOS

Snapseed là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động nổi tiếng nhất, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh trên màn hình điện thoại. Ứng dụng có giao diện đơn giản, chuyên nghiệp và rất nhiều tính năng.

Người dùng có thể chỉnh sửa từng phần hoặc từng đối tượng trong bức ảnh với tính năng Selective Adjust. Snapseed còn đi kèm rất nhiều bộ lọc như Drama, Vintage, Grunge… Bạn cũng có thể thêm đường viền vào ảnh. Ứng dụng cho phép chia sẻ ảnh qua Google+, email và một số dịch vụ khác.

4. QuickPic

Tải ứng dụng cho Android

Sau kì nghỉ, bạn có thể muốn đưa tất cả các bức ảnh ngập tràn nắng hè vào một album. QuickPic giúp bạn thực hiện điều đó. Đây là một trong những ứng dụng thư viện ảnh nổi tiếng nhất cho Android. QuickPic có tốc độ xử lí nhanh. Ứng dụng có trình xem ảnh, mở ảnh theo dạng slideshow, mở các file GIF và video.

QuickPic cung cấp một công cụ chỉnh sửa ảnh với các chức năng cơ bản và cho phép ẩn ảnh, bảo vệ ảnh và video bằng mật khẩu.

5. Paper Camera

Tải ứng dụng cho Android, iOS

Với Paper Camera, những bức ảnh chụp bình thường sẽ biến thành bức vẽ, truyện tranh, hoạt hình. Bạn có thể chụp ảnh ngay trong ứng dụng Paper Camera để áp dụng bộ lọc cho ảnh ngay lúc chụp. Tất nhiên, bạn có thể dùng các hiệu ứng tương tự cho ảnh lưu sẵn trong máy. Paper Camera cũng cho phép chỉnh sửa cả video.

6. PicsArt Photo Studio

Tải ứng dụng cho Android, iOS

PicsArt cũng là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất nổi tiếng cho Android và iOS. PicsArt có một trình biên tập ảnh với rất nhiều tính năng như các bộ lọc, khung hình, cho phép dán, chèn chữ, cắt, xoay, điều chỉnh màu sắc… Nhiều hiệu ứng nghệ thuật như Stenciler, Cartoonizer, Sketcher, Orton, Lomo, Vintage…

Các chế độ DrawCam và Social Network cho phép vẽ vào ảnh, chỉnh sửa ảnh mới chụp và chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội.

7. Pic Collage

Tải ứng dụng cho Android, iOS

Pic Collage không chỉ là ứng dụng chỉnh sửa mà còn là nơi chia sẻ ảnh. Bạn có thể đăng kí tên tài khoản và ảnh đại diện trên PicCollage.

Pic Collage cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, ghép nhiều ảnh với nhau thành một tác phẩm, thêm hình ngộ nghĩnh (sticker), chữ viết vào ảnh, và chia sẻ ảnh lên Pic Collage, Facebook, Instagram, Twitter…

8. Over

Tải ứng dụng cho iOS

Over giúp bạn thêm chữ và hiệu ứng nghệ thuật vào ảnh và chia sẻ ảnh lên Facebook, Twitter, Instagram…

Chỉ trong vài giây, bạn có thể thêm chú thích, mặt cười, hình ảnh ngộ nghĩnh… vào ảnh. Với Over, các bức ảnh chụp ngoài trời của bạn sẽ trở nên sống động hơn.

9. Photoshop Touch

Tải ứng dụng cho Android, iOS

Với Photoshop Touch, Bạn sẽ được tận hưởng nhiều tính năng sáng tạo của phầm mềm Adobe Photoshop trên điện thoại như ghép nhiều bức ảnh với nhau, áp dụng các bộ lọc chuyên nghiệp, chỉnh sửa ảnh theo lớp (layer), chia sẻ ảnh lên mạng xã hội…

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)