Đã có nhiều thông tin cho rằng Sony sẽ sớm tung ra chiếc smartphone cao cấp kế tiếp, Xperia Z3 và phiên bản thu nhỏ của nó, Xperia Z3 Compact trong năm nay, nhiều khả năng là tại sự kiện IFA 2014 diễn ra vào tháng 9 tới.

Đã xuất hiện vài hình ảnh mô tả về bộ đôi sản phẩm mới này nhưng chưa đề cập đến ngày bán ra.

Đầu tuần này, một nguồn tin được cho là xuất phát từ nội bộ của nhà mạng Vodafone (Đức) cung cấp ảnh chụp màn hình một tài liệu mô tả Xperia Z3 và Z3 Compact sẽ có mặt tại các kệ hàng trong tháng 9 tới đây.

Hình ảnh cho biết về một cuộc thi do Vodafone tổ chức dành cho các cửa hàng của họ. Theo đó, trong thời gian từ 1/7 đến 30/9 sẽ có một cuộc thi thông qua doanh số bán ra. Nếu các cửa hàng bán ra 1 chiếc điện thoại Samsung có tên trong danh sách như Galaxy S5, S5 mini... và một số dịch vụ khác sẽ được cộng 1 điểm. Trong khi đó, các điện thoại của HTC (One M8 và One M8 mini) cùng với các điện thoại Sony sẽ được cộng 1,5 điểm.

Cửa hàng chiến thắng sẽ được một chuyến du lịch đến New York, tuy nhiên điều mà chúng ta quan tâm là trong loạt sản phẩm của Sony được liệt kê có cả tên Xperia Z3 và Z3 Compact. Như vậy, nếu so với thời gian kết thúc cuộc thi thì chậm nhất hai sản phẩm này phải được bán ra chính thức vào cuối tháng 9.

Trong khi đó, sự kiện IFA sẽ diễn ra từ ngày 5-10/9, vì vậy, khả năng lớn nhất là Sony sẽ giới thiệu Xperia Z3 và Z3 Compact tại sự kiện công nghệ này và bán ra ngay sau đó.

Nguồn Gforgames.




Bình luận

  • TTCN (0)