Ngày 11/7, VHT hân hạnh tổ chức "Lễ đón nhận chứng chỉ Hệ thống quản lí an ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005" do Bộ TT & TT là đơn vị chủ quản.

ISO 27001 (ISMS) là tiêu chuẩn quy định các yêu cầu đối với việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lí an ninh thông tin nhằm đảm bảo tính mật, tính toàn vẹn và tính sắn sàng đối với tài sản thông tin của doanh nghiệp. Chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 này được đánh giá và chứng nhận bởi công ty TNHH Chứng nhận D.A.S Việt Nam là đại diện chính thức và hợp pháp của Tổ chức chứng nhận D.A.S Vương quốc Anh trên lãnh thổ Việt Nam.

VHT là đơn vị đầu tiên đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 trong lĩnh vực "Cung cấp dịch vụ Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM và Big Data".

Khi hợp tác các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng cùng VHT, các đối tác sẽ có cơ sở cho sự an tâm trong qúa trình thu thập, lưu trữ và xử lí thông tin, dữ liệu bởi toàn bộ quy trình vận hành đều tuân theo tiêu chuẩn của ISO/IEC 27001:2005. Áp dụng công nghệ điện toán đám mây để lưu trữ và bảo vệ thông tin, hệ thống VHT được đầu tư 100% server IBM, tất cả đều được ảo hoá, mã hoá dữ liệu, đảm bảo tính bảo mật cao; được backup online giữa 2 Data Center và backup offline.



Bình luận

  • TTCN (0)