Samsung Z.

Theo kế hoạch, Samsung sẽ phát hành Samsung Z tại Hội nghị thượng đỉnh các nhà phát triển Tizen ở Moscow vào ngày 10/7, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có tin tức nào liên quan đến việc Samsung Z lên kệ.

Báo cáo của tờ The Wall Street Journal (WSJ), các nhà phát triển có mặt tại hội nghị của Samsung mong đợi thông tin về tính sẵn sàng của Samsung Z trên thị trường, nhưng mọi thứ đều chỉ nằm trong lời hứa.

Cũng theo WSJ, sự ra mắt sản phẩm trên thị trường đã bị trì hoãn một vài ngày trước khi hội nghị phát triển diễn ra. Việc hủy bỏ gợi nhớ đến điều tương tự trước đó khi nhà mạng NTT DoCoMo của Nhật Bản đã quyết định hủy bỏ kế hoạch cung cấp thiết bị Tizen đầu tiên vào tháng Ba. Theo giải thích từ NTT DoCoMo, nguyên nhân của điều này là vì thị trường vẫn chưa đủ lớn mạnh để hãng có thể hỗ trợ 3 nền tảng hệ điều hành trong thời điểm hiện tại.

Có vẻ như Samsung đang lo lắng về việc thiếu ứng dụng dành cho Tizen, nhưng đó thực sự là tình thế tiến thoái lưỡng nan cho các hệ thống hệ điều hành mới: nhà phát triển không tạo ứng dụng cho điện thoại không ai sở hữu, nhưng không ai mua điện thoại không có bất kì ứng dụng nào.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)