Các hãng như Apple, HTC và Samsung vẫn đang cố gắng tăng chất lượng âm thanh thiết bị cầm tay của họ. Tuy nhiên công ty Speck có trụ sở tại California đã tạo một loại vỏ case dành cho iPhone 5 và 5s với khả năng làm tăng gấp đôi âm lượng mà không cần dùng dây cáp, pin hoặc loa.
Sản phẩm có tên là CandyShell Amped bao gồm một vỏ hai lớp được làm từ cao su và có thiết kế bảo vệ điện thoại khi bị rơi. Ngoài ra, vỏ được chạm khắc một ống dẫn sóng hình sừng để chuyển hướng âm thanh từ các loa ở phía dưới sang 1 phía có tác dụng khuếch đại âm thanh.

Theo Speck, chi tiết hình sừng chỉ làm cho vỏ Amped dày hơn 7 mm so với vỏ case tiêu chuẩn. Vỏ case này sẽ không nâng cao chất lượng âm nhạc, nhưng nó có thể tăng gấp đôi độ lớn âm thanh đầu ra mà người dùng không cần bấm nút tăng âm lượng trên thiết bị, và cũng không tốn thêm thời lượng pin.

Sức mạnh âm thanh đã được công ty Speck thử nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng, trong khi cấu tạo vỏ đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ trong quân sự. Vỏ case Amped hiện đang bán ở Mỹ với giá 44,95 USD, có sẵn các màu đen, xanh , hồng.

Nguồn Dailymail.



Bình luận

  • TTCN (0)