Theo hình ảnh thông số cấu hình sản phẩm này tích hợp VXL Qualcomm Snapdragon 801 MSM8974AC, VXL với 4 nhân Krait 400 chạy ở tốc độ 2,5 GHz kết hợp GPU Adreno 330. Phía sau máy tích hợp camera 20,7 Mpx của Sony, và máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.

Với cấu hình này giới phân tích nhận định đây có thể không phải là của Xperia Z3, thay vào đó là của Xperia Z2 Compact vì nó có các thông số kĩ thuật khá giống với Xperia Z2 hiện nay. Nếu vậy nó chứng kiến một sự thay đổi về thiết kế khi phiên bản Compact được thiết kế mặt sau cong, thay vì phẳng như Xperia Z2.

Tuy nhiên, hình ảnh cận cảnh về thiết bị khẳng định chắc chắn đây không phải là Xperia Z2 Compact vì nó có kích thước cao như Galaxy Note đầu tiên của Samsung, là 147 mm.

Điều này cho thấy đây sẽ là Xperia Z3 mà Sony dự kiến phát hành vào tháng 9 tới đây với các thông số kĩ thuật giống Xperia Z2. Điều này chắc chắn sẽ gây thất vọng với người dùng, vì vậy giới chuyên gia kì vọng Sony sẽ thay đổi các thông số cấu hình máy khi sản phẩm được chính thức công bố.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)