YouTube - trang chia sẻ video khổng lồ có tiếng "bá chủ" của thế giới. Việc download, chuyển đổi và trình chiếu video của YouTube offline giờ trở nên khá dễ dàng đối với dân IT. Đa số cách làm đều thông qua một phần mềm tiện ích nào đó với thao tác nhanh chóng, và nếu bạn thấy nhàm với điều đó vậy thì hãy dành chút thời gian nghĩ tới Web 2.0 - thế giới đầy "ẩn số" không thể khám phá hết. Tiện ích Web nói tới đây tất nhiên liên quan đến YouTube: YouConvertIt.

YouConvertIt không kém cạnh gì khi so sánh với các phần mềm liên quan YouTube, với tính năng tải xuống đồng chuyển đổi định dạng trực tuyến thì dịch vụ này rất đáng để chúng ta quan tâm. Trước hết mọi người hãy truy cập vào địa chỉ này để đến với trang chủ www.YouConvertIt.com, sau đó bắt đầu "lạm dụng" chất xám của nó.

Bước 1: Copy và dán đường dẫn vô khung 1 "Paste URL". Tại đây mọi người có thể download luôn video đó song dưới dạng độc quyền của YouTube là *.FLV. Còn nếu muốn chuyển đổi để xem trên các thiết bị giải trí thì hãy đợi đến bước 3.

Bước 2: Cung cấp địa chỉ E-Mail thực của bạn vì khi convert xong, YouConvertIt sẽ tự động gửi link download cho bạn thông qua địa chỉ này. Bạn hãy tích "Remember me" để nếu vào lần sau nữa, hệ thống sẽ nhận ra bạn.

Bước 3: "Convert to". Đây là tính năng đáng chú ý nhất. Tại khung này mọi người có thể thoải mái chuyển đổi, có thể sang định dạng Audio hỗ trợ MP3/WMA/WAV/RA/AIFF/AIF/ACC và Video hỗ trợ 3GP/ASF/AVI/MOV/Mp4/RM/SWF/MPEG/MPG. Việc "đóng chốt" là nhấp button "Convert It" - đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn chấp nhận mọi điều khoản của YouConvertIt, sau đó chờ đợi và kiểm tra.

Hãy quan sát tiến trình hoạt động, thấy xong hãy đăng nhập hòm thư và như đã nói, nếu thấy mail thông báo hãy nhấp link để tải về thành quả của mình.

Chúc mọi người thành công !!!

Mạnh Tùng.



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Cái này khá hay, cũng là một trong những cái mình định làm. Ngoài chuyển đổi phim thì chuyển đổi định dạng doc cũng hay. Thí dụ: upload 1 file Word có cả tỉ công thức toán, nó sẽ chuyển thành 1 file html và các file công thức dạng jpg mà ta có thể dễ dàng post lên forum.

Dịch vụ này mà cung cấp API miễn phí thì hay nhỉ.