Tiết lộ tại Hội nghị đối tác của Microsoft đang diễn ra, Giám đốc Điều phối (COO) Kevin Turner đã tiết lộ rằng HP đang lên kế hoạch để tung ra laptop mới mang tên "Stream" có giá chỉ 199 USD nhưng đáng tiếc, ông đã không đề cập tới cấu hình chi tiết.

Bên cạnh đó, HP cũng sẽ tung ra 2 tablet có tên gọi "Stream" tương tự với kích thước màn hình 7 inch và 8 inch, chạy HĐH Windows và giá chỉ 99 USD cho mùa mua sắm cuối năm. Với mức giá này, việc cạnh tranh ở phân khúc MTB nửa cuối năm nay dự kiến sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

"Chúng tôi sẽ tham gia thị trường máy tính giá rẻ. Chúng tôi có cơ hội cạnh tranh với Chromebook và sẽ không phung phí điều này cho bất cứ ai. Việc cắt giảm bản quyền HĐH cùng giảm chi phí sản xuất sẽ cho phép chúng tôi thực hiện điều này", Kevin Turner cho biết.

Cùng với những sản phẩm từ HP, Kevin Turner còn tiết lộ một số MTXT giá rẻ khác từ Acer và Toshiba với giá bắt đầu 249 USD. Thiết bị của Acer sẽ có màn hình 15,6 inch, VXL Celeron tốc độ 2,16 GHz của Intel trong khi thiết bị của Toshiba có màn hình 11,6 inch và cũng chạy chip Intel.

Nguồn Theverge.




Bình luận

  • TTCN (0)