Dù thuộc dòng điện thoại feature phone hay smartphone, mức giá “mềm” khiến các dòng điện thoại Nokia luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, bên cạnh các yếu tố khác như thiết kế, tiện ích… Dưới đây là một số lựa chọn đáng để quan tâm.

Nokia 105 (420 ngàn đồng)

Là một chiếc điện thoại giá mềm, thương hiệu, Nokia 105 còn ghi điểm bởi độ bền cao. Tại thegioididong.com, đây là dòng Feature phone bán chạy nhất tháng 6/2014. Có mặt tại thị trường Việt vào tháng 6/2013, Nokia 105 là một trong những sản phẩm giá rẻ mới được tung ra đầu năm 2013 này. Nhắm đến người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế khá chắc chắn, bền, dễ dàng và thuận tiện sử dụng với bàn phím rộng và nút có kích thước lớn.

Với Nokia 105 bạn có thể yên tâm với thời gian thoại lên tới 12.5 giờ với dung lượng pin là 800 mAh. Và để máy chờ tới 35 ngày. Sản phẩm có tính năng báo thức, đèn pin gắn sẵn để quan sát trong bóng tối. Hơn nữa Nokia 105 cũng có radio FM nên bạn chỉ còn thiếu một bộ tai nghe để sẵn sàng thưởng thức âm nhạc. Nokia 105 còn được tải sẵn game vui thú vị, bao gồm cả Sudoku và Cricket Cup.

Nokia Lumia 525 (2,8 triệu đồng)

Nằm ở phân khúc smartphone giá rẻ, Lumia 525 được trang bị cấu hình khá, trải nghiệm tốt so với tầm giá. Chiếc điện thoại thông minh này được nhiều khách hàng của thegioididong.com lựa chọn nhất ở phân khúc smartphone bình dân. Lumia 525 mang đến những nét phong cách trên điện thoại thông minh với thiết kế bóng bẩy, nắp vỏ có thể thay đổi với các màu sắc: đỏ, cam, vàng và trắng. Máy được đánh giá có cấu hình tốt với vi xử lí lõi kép, RAM 1 GB, chạy hệ điều hành Windows Phone 8 luôn kiểm soát tốt mọi thứ với Live Tiles và khả năng cập nhật theo thời gian thực trên màn hình.

Sử dụng Lumia 525, người dùng có thể đồng bộ máy tính bảng, điện thoại và máy tính của mình với 7 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Microsoft SkyDrive. Các ứng dụng như Outlook, Word, Excel và PowerPoint tích hợp sẵn cho bạn thoải mái làm việc mọi nơi mọi lúc. Máy vẫn được trang bị màn hình cảm ứng siêu nhạy, thiết bị hỗ trợ cảm ứng ngay cả khi bạn đang sử dụng bao tay nhờ vậy, mọi việc sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Nokia Lumia 630 (3 triệu đồng)

Nokia Lumia 630 được trang bị bộ vi xử lí 4 nhân và màn hình Clear Black 4,5-inch, Nokia Lumia 630. Máy có thiết kế bắt mắt với 2 khe cắm sim, tích hợp hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất và nhiều trải nghiệm độc quyền của dòng Lumia cao cấp. Bộ vi xử lí Snapdragon 4 nhân kết hợp với tính năng Word Flow, Internet Explorer và các ứng dụng xã hội như Whatsapp và Instagram... giúp truy cập mạng xã hội nhanh chóng. Đây cũng là điện thoại có lớp vỏ ngoài được thiết kế từ chất liệu polycarbonate mới và có thể thay đổi. Ngoài hai màu trắng đen, vỏ Lumia 630 còn được thiết kế độc đáo với 2 lớp màu cam, xanh và vàng rực rỡ.

Tính năng mới Action Centre được Nokia trang bị cho Lumia 630 giúp người dùng nhận thông báo chỉ với một thao tác lướt chạm. Gói phần mềm độc quyền Microsoft Enterprise với Microsoft Office, oneDrive, Nokia Camera, HERE Maps và Drive+ khiến Nokia Lumia 630 trở thành một giải pháp đa năng cho công việc và giải trí. Một điểm cộng khác của chiếc điện thoại này đó là dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên đến 128 GB bằng thẻ nhớ rời, cho phép người dùng lưu và chia sẻ hình ảnh, video, bài hát, bản đồ và các ứng dụng một cách dễ dàng.

Nokia XL (3,7 triệu đồng)

Nokia XL được trang bị hệ điều hành của Android 4.1.2 Jelly Bean, nhưng được Nokia tùy biến theo phong cách riêng của mình. Không hỗ trợ các ứng dụng của Google như Gmail, Google Maps và Play Store như thường thấy trên các sản phẩm Android khác, Nokia sử dụng kho ứng dụng riêng của mình nhưng vẫn hỗ trợ đến 75% ứng dụng Android có thể chạy được trên Nokia XL.

So với hai người anh em của mình là X và X+ thì Nokia XL được trang bị màn hình kích thước lớn hơn do đó những trải nghiệm mang đến cũng thú vị hơn rất nhiều. Nokia XL là thiết bị có khả năng giải trí cao như lướt web, cập nhật tin tức, xem phim, nghe nhạc. Đặc biệt là với màn hình rộng đến 5-inch thì những trải nghiệm càng thú vị và thoải mái hơn. Bên trong XL được trang bị bộ xử lí lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm dung lượng RAM 768 MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)