Theo thỏa thuận, Google [x] và Alcon sẽ hợp tác để phát triển và thương mại hóa kính sát tròng với bộ cảm biến được nhúng, chip không dây và thiết bị điện tử, nhằm mục đích để giải quyết các vấn đề về mắt và cung cấp thông tin phản hồi về lượng đường huyết cho người sử dụng thông qua điện thoại thông minh.

Alcon được thành lập vào năm 1945 tại Fort Worth, Texas và gặt hái thành công bằng cách nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc mắt để tăng độ an toàn và giảm thiểu ô nhiễm. Vào năm 1977, nó đã được mua bởi Nestlé Switzerland và trong những năm tiếp theo đã phát triển để trở thành công ty mắt lớn nhất và có lợi nhuận nhiều nhất trên thế giới. Năm 2010, Novartis đã mua 52% cổ phần của Nestlé trị giá 28,1 tỷ USD. Nestlé hiện không nắm giữ cổ phiếu trong Alcon.

Xét về quan hệ đối tác mới của họ, Google [x] là một bộ phận bí mật của Google được cho là có nhiệm vụ nghiên cứu những tiến bộ công nghệ quan trọng để giải quyết với các vấn đề lớn. Nó là cơ sở đang tìm hiểu các dự án, chẳng hạn như xe không người lái của Google, Project Loon. Glass Project và công nghệ "kính áp tròng thông minh ".

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)