Bức ảnh trên Facebook của một hành khách trên chuyến bay MH17 bị bắn rơi

Chỉ vài phút trước khi máy bay MH17 cất cánh, một hành khách người Hà Lan trên chuyến bay đã chụp hình ảnh của chiếc máy bay và đăng trên Facebook với nội dung như là điềm báo điều xấu sắp xảy ra.

Hành khách Cor Pan, quốc tịch Hà Lan, đã chụp bức hình của máy bay Malaysia MH17 từ phòng chờ sân bay Amsterdam. Chỉ vài phút trước khi máy bay cất cánh, Cor Pan đã đăng bức hình lên trang Facebook của mình với nội dung: “Nếu máy bay mất tích thì trông nó như thế này”. Mặc dù ai cũng hiểu đây chỉ là lời nói đùa của Cor Pan với ý nhắc tới vụ máy bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích hồi tháng 3/2014.

Ban đầu, bạn bè của Cor Pan trêu đùa với anh về chú thích dí dỏm trên, và chúc anh và bạn gái Neeltje Tol có một kỳ nghỉ vui vẻ.

Ảnh
Cor Pan là nghệ sỹ đánh trống tự do sống ở Amsterdam, Hà Lan.
Ảnh
Cor Pan và bạn gái.

Tuy nhiên, 7 tiếng sau, sau khi có thông tin về máy bay MH17 bị bắn rơi tại tại miền Đông Urkaine trong chuyến bay từ Amsterdam tới Kuala Lumpur, bạn bè của anh bắt đầu lo lắng. Nhiều người đã post trên Facebook của anh để hỏi liệu anh có mặt trên chuyến bay đó không, và sau khi dựa vào thông tin chuyến bay xuất phát từ Amsterdam, và thời điểm anh đăng hình trên Facebook thì tất cả đều hiểu rằng anh đã có mặt trên chuyến bay xấu số đó.

Bạn bè của anh sau đó đã gửi lời chia buồn và mong anh yên nghỉ.

Theo Dân Trí.




Bình luận

  • TTCN (0)