Theo công ty này, dịch vụ mới sẽ mang lại lợi ích lớn cho ngành thương mại điện tử vì người dùng có thể mua hàng trực tuyến qua điện thoại mà không cần phải căn giờ ở nhà để nhận hàng. Họ có thể lấy hàng từ các điểm HomePaq hoạt động 24 giờ mỗi ngày, tất cả các ngày trong tuần, tại các điểm gần nhà, giống như rút tiền từ máy ATM vậy.

Những hộp đựng hàng tại các điểm giao hàng sẽ có nhiều kích cỡ để phù hợp với nhiều loại bưu kiện khác nhau. Người dùng đã đăng kí sẽ nhận được một mã vạch để họ có thể truy cập để xem nội dung trong bưu kiện của mình và lấy nó từ các điểm giao hàng.

Công nghệ trên cũng cho phép khách hàng trả lại hàng hóa cho bên bán. Ban đầu, Correos sẽ thử nghiệm khoảng 500 điểm giao hàng như trên tại Madrid, sau đó sẽ mở rộng ra các khu vực khác ở Tây Ban Nha.

Ông Javier Cuesta Nuin, Chủ tịch Correos cho biết, mục đích của dịch vụ mới là để góp phần cải thiện đáng kể cuộc sống hàng ngày của khách hàng, cung cấp cho họ sự tiện lợi tối đa trong việc mua hàng hóa trực tuyến, đồng thời tạo điều kiện cho cả người bán hàng trực tuyến.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)