Nếu bạn là fan của những “xế hộp” thuộc dòng Hummner H, xe sedan CTS lịch lãm của Cadillac hay tạp chí lừng danh Comospolitan thì có lẽ bạn cũng sẽ “bồ kết” những chiếc điện thoại mang từng phong cách riêng của nó sau đây.

4 chiếc điện thoại của hãng Quantum Telecom (Mỹ) mang dáng vẻ của những dòng xe hơi hạng sang của General Motors và lấy cảm hứng từ tờ tạp chí thời trang, thể thao nổi tiếng.

Thuộc sở hữu của tập đoàn General Motors, Cadillac là thương hiệu chế tạo xe hạng sang có uy tín nhất nước Mỹ. Những chiếc Cadillac danh giá xuất hiện trong bộ phim God Father và siêu phẩm Transformer làm mê hồn người xem. Quantum Telecom cũng cho ra đời hai dòng điện thoại Hummer HQ và CDQ.

Chiếc điện thoại gập vỏ sò dành cho phái đẹp lấy cảm hứng từ tờ tạp chí Cosmopolitan. Thiết kế lẫn màu sắc của điện thoại này gây ấn tượng với những khách hàng yêu thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ đẹp ở ngoại hình, những chiếc điện thoại này còn được trang bị các tính năng không hề khiêm tốn: màn hình màu 262K màu, kết nối Bluetooth không dây, camera tích hợp và chơi nhạc MP4

Về giá bán, 4 chiếc điện thoại này đều có giá rất phải chăng, dao động từ 199 USD-299 USD. Sản phẩm sẽ xuất xưởng sang châu Á trong tháng tới.

Hummer HQ1

Về thiết kế, HQ1 cũng hầm hồ như những xe hơi Hummer. HQ1 hỗ trợ kết nối 3G có những khe hở ở phía trước thân máy tạo cảm giác giống như những lỗ thoát hơi ở đầu mui xe Hummer. Phía sau thân máy có những đường gờ nổi lên tạo vẻ chắc chắn của một chiếc điện thoại mang dáng dấp xe hơi hầm hố.

Hummer HQ2

So với HQ1, HQ2 đỡ hầm hố hơn nhiều nhưng vẫn không mất vẻ sang trọng vốn có của những chiếc xe Hummer bằng chính logo mang tên mác xe.

Cadillac CDQ

Chiếc điện thoại lấy cảm hứng từ dòng xe sedan CTS nổi tiếng với những góc cạnh rất độc đáo.

Cosmopolitan CMQ

Điện thoại gập mảnh mai dành cho phái đẹp với những hoa vân trang trí ngoài cùng với rất nhiều đá pha lê rất ấn tượng. Logo tờ tạp chí Cosmopolitan được gắn lên cả ở phía ngoài và trong thân máy.

(Theo Dantri/CNet)



Bình luận

  • TTCN (0)