Theo như thông báo, Xiaomi Mi4 nhiều khả năng sẽ được ra mắt tại một sự kiện sẽ được Xiaomi cho tổ chức vào ngày 22/7 này. Tuy nhiên, dù chưa được ra mắt chính thức nhưng máy đã lộ gần hết các thông số và thậm chí là cả hình ảnh báo chí.

Như những thông số được GSMArena trích đăng lại, Mi4 sẽ chạy trên HĐH Android 4.4 KitKat dựa trên nền giao diện MIUI phiên bản thứ 6. Máy cũng sẽ được trang bị VXL cao cấp Snapdragon 805 tốc độ 2,5 GHz, đồ họa Adreno 330 và RAM 3 GB hứa hẹn sẽ cho một hiệu suất cao khi hoạt động.

Bên cạnh đó, Mi4 được cho sẽ có màn hình 5,5 inch Full HD, tích hợp camera chính 13 Mpx ở phía sau và 8 Mpx ở phía trước. Máy có dung lượng lưu trữ 16 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0. GPS, mạng 4G LTE, microUSB 2.0 và pin dung lượng 3050 mAh.

Theo dự đoán, máy sẽ có hai phiên bản màu trắng và đen cho người dùng lựa chọn với mức giá được cho sẽ chỉ khoảng 485 USD (tức 10,3 triệu đồng).

Nguồn GSMArena.



Bình luận

  • TTCN (0)