Đây là một bước nhảy lớn so với các mô hình iPhone trước đó. Năm ngoái, Apple chỉ sản xuất 50 - 60 triệu chiếc iPhone 5s và 5c. Đối tác sản xuất Foxconn gần đây đã thuê thêm 100.000 lao động mới để đáp ứng nhu cầu tăng lên về số lượng, thậm chí công ty còn sử dụng robot tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất iPhone 6.

Phiên bản iPhone 6 lớn hơn đang được cho là gặp một số khó khăn sản xuất, và có khả năng bị trì hoãn cho đến đầu năm 2015. Theo ghi nhận của tờ Nhật báo phố Wall, các nhà sản xuất màn hình cho iPhone mới đang vật lộn để cải thiện sản xuất màn hình 5,5 inch. Việc sản xuất khá phức tạp bởi vì các màn hình sử dụng công nghệ tế bào. Điều này cho phép màn hình điện thoại mỏng hơn và nhẹ hơn bằng cách tích hợp cảm biến cảm ứng vào màn hình tinh thể lỏng mà không cần phải tách một lớp màn hình cảm ứng riêng biệt.

Những tuần gần đây, liên tục rò rỉ hình ảnh của các thiết bị 4,7 inch và 5,5 inch. Một loạt các bài kiểm tra được tiến hành với màn hình điện thoại tinh thể sapphire được đăng tải trên video, hình ảnh cổng âm thanh và lightning của iPhone thế hệ mới cũng xuất hiện trực tuyến.

Nguồn 9to5mac.



Bình luận

  • TTCN (0)