Nối tiếp sự thành công của dòng điện thoại phổ thông pin khủng được người dùng Việt ưa chuộng trong thời gian qua, cuối tháng 7 này Philips sẽ trình làng một loạt sản phẩm ấn tượng hơn và phủ khắp mọi phân khúc, từ điện thoại cơ bản đến smartphone, từ bình dân đến cao cấp.

Smartphone không lo hết pin

Vẫn với đặc trưng là nguồn pin dung lượng lớn, Philips lần này cũng chuẩn bị mang đến thị trường Việt chiếc W6610. Đây chính là smartphone từng “gây bão” trên thế giới ngay ngày ra mắt khi sở hữu nguồn pin Xenium lên đến 5300 mAh, cao hơn cả một số máy tính bảng cỡ nhỏ thuộc phân khúc cao cấp hiện nay.

Thực tế hiện nay cho thấy, nguồn pin đang là thứ được nhiều người quan tâm hơn cả bởi đây chính là “sự sống” của thiết bị. Không ai muốn sở hữu một điện thoại có cấu hình mạnh, nhiều tính năng… nhưng chỉ sử dụng được vài giờ đồng hồ là phải “ôm tường” ngồi sạc. Và có vẻ như, W6610 đã giải tỏa được “cơn khát” này khi mang trong mình khả năng chờ lên đến hơn 2 tháng và đàm thoại liên tục lên đến 33 giờ. Đây chính là thời lượng đáng mong ước mà hầu hết những điện thoại thông minh trên thế giới đều muốn đạt đến mà không cần đến sạc dự phòng hay bất cứ một đồ vật “tiếp tế năng lượng” nào khác.

Tất nhiên, W6610 không đơn giản chỉ dành cho nghe gọi bởi nó còn mang trong mình nhiều khả năng đáng nể so với những smartphone tầm trung khác. Với màn hình 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, việc thao tác, thực hiện công việc, giải trí trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean có thể nói là tuyệt vời bởi sự hỗ trợ của bộ vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,3 GHz kèm RAM 1 GB cho hiệu suất cực kì ổn định.

Và đi kèm theo đó, Philips cũng không quên trang bị cho thiết bị của mình khả năng chụp ảnh thời thượng với camera chính 8 Mpx tự động lấy nét, Geo-tagging, quay phim chuẩn 2K, có đèn Flash….

Mạnh mẽ với chip lõi 8

Không chỉ thừa hưởng các công nghệ tiên tiến về pin, theo nhiều nguồn tin, Philips còn muốn giới thiệu đến thị trường Việt chiếc I908 - mô hình được hãng điện thoại Hà Lan lựa chọn để “tấn công” thị trường điện thoại cao cấp lần này với cấu hình đầy mạnh mẽ.

Trên thực tế, I908 được nhận định là hội tụ đủ các yếu tố để cạnh tranh ở phân khúc “khó chịu” này nhờ kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng, tính năng hấp dẫn cùng cấu hình thuộc vào loại mạnh mẽ nhất hiện nay.

Về thiết kế, I908 được Philips mang tới những đường nét bo tròn trang nhã và hiện đại tương tự như LG G3 hay Galaxy S4. Toàn bộ máy với những đường nét khít khao trên đó cũng dễ dàng làm cho người sở hữu tưởng tượng đến các mẫu smartphone thiết kế nguyên khối đẹp mắt.

Cũng giống như các smartphone cao cấp hiện nay, I908 sở hữu một cơ thể khá mỏng với 8,8 mm. Riêng mặt sau là lớp vỏ với chất liệu nhựa cao cấp giả da nhằm tạo cảm giác êm ái và không hề cấn tay khi cầm.

Cùng với thiết kế, các tác vụ trên màn hình TFT 5 inch Full HD (1080 x 1920 pixel) sẽ được “xử” một cách mượt mà nhất, kể cả những ứng dụng “nặng” nhờ có mặt của chip xử lí 8 lõi tốc độ 1,7 GHz – một trong những chip xử lí nhanh nhất hiện nay – cùng bộ RAM 2 GB. Kết hợp với HĐH Android 4.4 KitKat có thể coi là mới nhất ở thời điểm hiện tại, người dùng sẽ vô cùng hài lòng bởi mọi thứ đã tiệm cận đến mức hoàn hảo.

Bên cạnh đó, I908 cũng sở hữu khả năng chụp ảnh vô cùng mạnh mẽ hiện nay với camera 13 Mpx tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt, đèn Flash cho chụp thiếu sáng, quay phim chuẩn 2K, Full HD ở tốc độ 30 fps. Máy cũng có camera trước 5 Mpx – độ phân giải khá cao hiện nay trên thị trường.

Đặc biệt, nguồn pin Xenium “khủng” cũng sẽ xuất hiện trên I908. Dung lượng 3000 mAh sẽ giúp cho việc thao tác trên máy hoàn toàn thoải mái trong một thời gian dài, giúp người dùng có thể trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cả ngày không còn phải lo sợ “dế cưng” của mình hết pin.

Và thời trang

Trong số những cái tên giới thiệu cho thị trường Việt, Philips cũng sẽ ưu ái cho đối tượng người dùng trẻ tuổi và những ai “yêu cái đẹp” với 2 mô hình “smartphone thời trang”: S388 và S308.

Cả hai đều đặc trưng bởi thiết kế đẹp mắt nhưng cũng không kém phần độc đáo với phần trên khá vuông vắn trong khi phần dưới theo hình vòng cung với đường kính lớn. Phần viền máy cũng được bo tròn tạo cảm giác dễ cầm nắm, thoải mái trong mọi thao tác.

Là smartphone có giá cả rất cạnh tranh nhưng bộ đôi dòng S vẫn sở hữu các thông số đủ để có thể xử lí tác vụ bình thường, thậm chí là một số tác vụ cao cấp. Ở S388, ta có thể thấy sức mạnh của bộ xử lí lõi tứ 1,3 GHz và RAM 1 GB trong khi S308 dù thấp hơn nhưng cũng có mặt của bộ xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz và RAM 512 MB.

Trên S308 lẫn S388, người dùng có thể chụp những bức ảnh đẹp với camera 5 Mpx, ghi video, đèn Flash trợ sáng đi kèm, camera trước VGA với chất lượng HD 720p. Dòng S-series hỗ trợ đàm thoại liên tục hơn 12 giờ nhờ công nghệ tiết kiệm pin mới từ Philips.

Theo dự báo, giá bán dự kiến của các sản phẩm sẽ vô cùng ngạc nhiên. Siêu phẩm I908 sẽ có giá dưới 7 triệu, W6610 sẽ có tầm giá dưới 5 triệu, mẫu điện thoại thời trang S388 có giá dưới 2.8 triệu và S308 dưới 1.9 triệu. Với những dòng sản phẩm độc đáo kể trên, hứa hẹn thời gian tới, dòng sản phẩm đến từ Hà Lan sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong phân khúc smartphone đầy rẫy như hiện nay tại Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)