Vlogger Toàn Shinoda

Thông tin bắt đầu từ status của một người nhận là em họ Toàn Shinoda. Facebooker này chia sẻ: Toàn Shinoda đã ra đi vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 24/7 do chịu quá nhiều sự áp lực từ công việc và xã hội. "Em rất ngưỡng mộ một người tài giỏi như anh. Vậy mà anh đã ra đi khi còn quá trẻ. Đã lâu anh em mình chưa gặp nhau mặc dù hồi nhỏ đã có thời gian dài ở cùng anh. Vậy mà thật đáng tiếc khi lần này em lại gặp lại anh là lần cuối khi bác sĩ đang rút ống thở", người dùng này viết.

Sau đó không lâu, Facebooker này đã xoá status cũ đi và đăng tải một status mới, cho biết gia đình của Toàn Shinoda đang im lặng để lo hậu sự cho Toàn Shinoda.

Theo báo Trí thức trẻ, tại nhà Toàn Shinoda ở phố Pháo Đài Láng, bạn bè, người thân tới thăm hỏi vào rạng sáng ngày 25/7.

Một người ruột thịt của Toàn Shinoda cho biết, hiện tại gia đình không muốn chia sẻ nhiều, thi thể anh đã được đưa vào nhà lạnh, mẹ Toàn rất yếu do bị xúc động mạnh.

Ảnh
Bạn bè, người thân tới thăm hỏi gia đình Toàn Shinoda rạng sáng ngày 25/7. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ.

Theo tin tức ban đầu, trưa 25/7 sẽ có lịch viếng từ gia đình.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều ca sĩ nổi tiếng và cư dân mạng đã vô cùng sửng sốt, ngỡ ngàng thậm chí là bị sốc trước sự ra đi đột ngột của hot vlogger.

Ca sĩ Văn Mai Hương dù không nhắc tên cụ thể nhưng đã chia sẻ dòng trạng thái hết sức tâm trạng: "Giữa đêm... Tôi ngồi đây... Với cái máy tính... Tôi vẫn ko thể tin nổi... Tay tôi run... Một người đã ra đi... Một người tôi không hề quen... Nhưng sao tôi lại có cảm giác sợ như thế này... R.I.P Anh - Người mà mọi người đều yêu quý ... Gone too soon ...".

Ca sĩ Hương Tràm cũng chia sẻ lời tiễn biệt: "Mình hâm mộ những Vloger vì thực sự họ quá thông minh và quá bàng hoàng và nuối tiếc cho một ngưoi Anh Cả của đại gia đình ấy ! Hâm mộ anh... Always..... Rip for anh, Toàn Shinoda. Thế mới biết là những con người đem lại tiếng cười cho chúng ta, chắc họ buồn nhiều."

Ảnh
Hot blogger Robbey chia buồn cùng gia đình và người thân Toàn Shinoda.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn từng học khối chuyên Anh trường Hà Nội -Amsterdam, sau đó sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University. Anh được biết đến là một trong những Vlogger được yêu mến nhất Việt Nam vì có những clip hài hước nhưng sâu cay.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)