Trở lại thời điểm tháng hai, khi Microsoft đã chính thức công bố rằng LG sẽ trở lại với thị trường Windows Phone như là một đối tác phần cứng của hãng sau nhiều năm bỏ ngỏ thị trường mới nổi này để đi theo cơn sốt Android những năm trước.

Tuy nhiên, cho tới nay LG có vẻ như khá kín tiếng trong việc gợi ý đến một thiết bị có liên quan và chỉ khi có tin tức rò rỉ mới đây nhất, những nghi ngờ của giới công nghệ mới có thể giải tỏa dần.

Theo Alan Mendelevich, người sáng lập nên AdDuplex cho biết, một tài liệu xuất hiện trên mạng AdDuplex đã cho thấy LG có vẻ như đang tiến hành làm việc với một model mới chạy HĐH Windows Phone 8.1 có tên mã D635. Máy sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel. Các thông số còn lại hầu như vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

Tuy nhiên dựa trên những cơ sở thông số này, rất có khả năng máy sẽ là một model tầm trung bởi gần như tất cả các đối tác Windows Phone hiện nay đều không mấy mặn mà với thị trường cao cấp.

Trước đó, cách đây vài tháng, một số rò rỉ trên mạng về một mẫu máy có tên Uni8 của LG cũng đã xuất hiện nhưng sau đó đã nhanh chóng được xác nhận là không có thực. Do vậy, rò rỉ mới nhất này cũng có thể là những tin chưa được kiểm chứng và rất cần sự kiểm chứng từ LG trong thời gian tới.

Nguồn PhoneArena.



Bình luận

  • TTCN (0)