Cụ thể, với các cá nhân sử dụng OneDrive, Microsoft đã nâng dung lượng lưu trữ dữ liệu miễn phí lên gấp 2 lần - từ 7 GB lên 15 GB. Không chỉ vậy, nếu đang là thuê bao sử dụng Microsoft Office 365, người sử dụng được quyền lưu trữ 1 TB dữ liệu trên OneDrive.. Con số khổng lồ này chắc chắn là dung lượng đảm bảo cho người sử dụng có thể làm việc mọi nơi, mọi lúc, năng suất và thuận tiện như trên các thiết bị tại văn phòng với mọi dữ liệu trên đám mây luôn được đồng bộ thời gian thực.

Trên thực tế, nhu cầu về dung lượng lưu trữ với người sử dụng ngày càng lớn và đòi hỏi chất lượng càng cao hơn. Không còn chỉ là lưu trữ tài liệu, người dùng hiện nay cần một không gian đồng bộ để lưu trữ và đồng bộ mọi thứ như hình ảnh, video, các loại file thông tin có và không có kiến trúc.. Nhu cầu này gia tăng theo thời gian, đặc biệt là khi số lượng nội dung số ngày càng nhảy vọt, và các phương tiện lưu trữ của người dùng bị phân mảnh trên các thiết bị khác nhau…

Thông qua OneDrive, Microsoft muốn cung cấp cho người dùng một phương tiện hoàn chỉnh, là địa chỉ để đồng bộ mọi thông tin từ các thiết bị sử dụng của người dùng như máy tính, điện thoại và máy tính bảng… Ngoài ra, OneDrive sẽ cung cấp đầy đủ công cụ tiện nghi cho người dùng để đảm bảo công việc luôn được xử lí tức thì mọi nơi mọi lúc.

“Với dung lượng lớn vượt trội, kèm bộ tiện ích đa năng dễ sử dụng, OneDrive sẽ giúp người dùng đơn giản hóa mọi tác vụ chỉ trong một nháy chuột, để có thể chia sẻ hình ảnh, video yêu thích cho các cá nhân, hay người dùng mạng xã hội hoặc làm các công việc khó khăn như đồng soạn tài liệu thời gian thực trên một dự án quan trọng, cũng chỉ trên OneDrive… “, Ông Trần Văn Huệ, giám đốc trung tâm đào tạo Nhất Nghệ nhận định.

Theo Hà Nội Mới.



Bình luận

  • TTCN (0)