Pantech, hãng sản xuất điện thoại lớn thứ ba xứ sở kim chi vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất IM-R300. Sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng thời trang kết hợp với vô số những tính năng cao cấp, IM-R300 thật sự làm mê hoặc bất kỳ ai nhất là phái nữ đam mê sự nhẹ nhàng, lãng mạn

Dáng trượt thướt tha của chiếc điện thoại tương thích mạng GSM không chỉ cho phép bạn thoải mái trò chuyện mà còn dễ dàng theo dõi những chương trình truyền hình yêu thích nhờ trang bị công nghệ dịch vụ truyền hình đa phương tiện qua vệ tinh (DMB). Điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm là chất lượng hình ảnh sẽ rất sáng đẹp và rõ nét khi xem trên màn hình LCD cảm ứng 2,6 inch, độ phân giải 240 x 400.

Xuất xứ từ Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là cái nôi của công nghệ thì việc Pantech IM-R300 đóng cùng lúc hai vai trò là thiết bị đàm thoại và ví điện tử là điều không có gì phải ngạc nhiên. Các tính năng nổi bật khác bao gồm ống kính camera 2,0 Megapixel, trình nghe nhạc xem phim và bộ nhớ trong 256 MB.

Khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ, trong khi với kết nối Bluetooth 2.0 tương thích A2DP thì việc truyền dữ liệu cũng như nghe nhạc có thể thực hiện không dây. Hệ thống định vị toàn cầu GPS và hỗ trợ mạng 3G thông qua công nghệ HSDPA hoặc WCDMA cho phép người dùng trao đổi dữ liệu ngay trong lúc đang di chuyển.

Tổng trọng lượng 111 g và kích thước lần lượt là 51 x 102 x 13,9 mm, IM-R300 được ra mắt với giá 580 USD.

Vĩnh Duy (Theo Electronistaakihabaranews



Bình luận

  • TTCN (0)