Google vừa mới tung ra công cụ Google Ad Planner, ngay sau khi Google Trends for Websites mới vừa được cho ra mắt vài ngày trước đó. Đây là một công cụ giúp khách hàng có thể phân tích để quyết định nơi nào thuận lợi nhất để họ có thể đặt quảng cáo.

Công cụ này cung cấp số lượng truy cập vào các website, bao gồm cả những thông tin như giới tính, tuổi, trình độ học vấn và thu nhập bình quân của những khách hàng truy cập vào website.

Người sử dụng chỉ việc nhập vào những thông tin về đối tượng khách hàng mà họ cần quảng cáo, Google Ad Planner sẽ cung cấp cho họ những thông tin về những website mà những đối tượng đó thường lui tới nhất.

Trong khi Google Trends for Websites được thiết kế dành cho tất cả mọi người, thì Google Ad Planner được thiết kế chủ yếu nhắm vào những doanh nghiệp với những kế hoạch quảng bá sản phẩm.

Minh Hữu (Theo blog AdWords)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Google có mời và tôi cũng dùng thử Ad Planner rồi. Nó thống kê rất chi tiết, nhưng mà chỉ dành cho đại gia thôi. Chứ chẳng có thông tin vào về những website trung bình và nhỏ.