Điện thoại phổ thông cũng có thể truy cập Internet miễn phí thông qua Internet.org.

Theo thông tin từ đại diện truyền thông Facebook tại Việt Nam, ứng dụng Internet.org được ra mắt đầu tiên cho những người sử dụng mạng viễn thông Airtel tại đất nước Zambia.

Với ứng dụng này, người dùng có thể truy cập vào dịch vụ cung cấp thông tin địa phương, việc làm, sức khỏe… cũng như những thông tin hữu ích khác mà không phải lo về phí sử dụng Internet.

Khách hàng của Airtel tại Zambia có thể truy cập những dịch vụ này thông qua ứng dụng Internet.org trên kho ứng dụng Google Play dành cho Android, hay qua ứng dụng Facebook trên Android.

Thậm chí, những người dùng điện thoại phổ thông (chiếm phần lớn số người sử dụng ở Zambia) cũng có thể truy cập vào ứng dụng thông qua trang www.internet.org và trải nghiệm đầy đủ các tính năng ứng dụng

Với việc cung cấp những dịch vụ cơ bản miễn phí này thông qua ứng dụng Internet.org, Facebook hi vọng có thể giúp cho nhiều người online hơn, giúp họ khám phá những dịch vụ hữu ích mà họ có thể sẽ không nhận được nếu không có Internet.

Facebook đang xúc tiến để đưa ứng dụng tới nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hiện cũng chưa rõ thời điểm Facebook ra ứng dụng này tại Việt Nam.

Theo ICTNews.



Bình luận

  • TTCN (0)