Bản cập nhật BlackBerry World mới nhất sẽ chạy trên những thiết bị BlackBerry OS từ phiên bản 10.2 trở lên (trong đó có cả phiên bản 10.3 dành cho các nhà phát triển). Bản cập nhật này cho thấy BlackBerry đã sẵn sàng cho sự ra mắt của 2 chiếc điện thoại BlackBerry Passport và Classic trong thời gian tới vì trước đó công ty đã tuyên bố 2 thiết bị này sẽ chạy những phần mềm mới nhất của công ty.

Bản cập nhật mới của BlackBerry World sẽ hỗ trợ những thiết bị có màn hình với độ phân giải cao hơn những thiết bị trước đây của BlackBerry. Thêm vào đó, người dùng có thể xem lại những ứng dụng mà mình đã duyệt qua trước đó thông qua chức năng tìm kiếm trên BlackBerry World. Điều quan trọng nhất là giao diện của bản cập nhật này cũng được "Dâu đen" thiết kế lại để có thể hiển thị hoàn hảo trên màn hình vuông của BlackBerry Passport.

Phiên bản cập nhật mới của BlackBerry World là v5.1.0.53. Đến nay, kho ứng dụng của BlackBerry dù chưa thể so sánh với Google Play hay Appstore của Apple nhưng đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của người dùng không giống như thời điểm giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009, BlackBerry World chỉ có 234 phần mềm để tải về.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)