Một nguồn tin cho biết HP cũng sẽ gia nhập thị trường smartwatch trong thời gian tới. Và để tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình họ đã bắt tay với nhà thiết kế thời trang Michael Bastian để tạo những mẫu thiết kế mới lạ, thu hút được người dùng, đặc biệt là những người yêu thích thời trang.

Chiếc đồng hồ này có màn hình hiển thị hình tròn với phần viền bên ngoài được chế tạo bằng hợp kim thép không rỉ. Dây đeo cũng là một điểm khác biệt của dòng sản phẩm này. Theo dự kiến, sẽ có ba loại dây đe cho chiếc smartwatch của HP mà người dùng có thể lựa chọn bao gồm một dây bằng cao su màu đen, một bằng da màu nâu và một được làm bằng chất liệu nylon màu xanh ô liu. Nguồn tin trên cũng cho biết thêm sẽ một phiên bản giới hạn như một chiếc đồng hồ đơn thuần với thiết kế toàn bộ có màu đen.

Thông tin được tiết lộ còn cho biết smartwatch của HP sẽ đi kèm với một ứng dụng tương thích với cả Android và iOS, điều này mở rộng khả năng cho người dùng trong việc chọn thiết bị để có thể đồng bộ với chiếc đồng hồ thông minh này.

Smartwatch của HP sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay nhưng giá cả vẫn chưa được công ty tiết lộ.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)