Các dòng tai nghe của hãng có thiết kế khá đẹp mắt.

Ngày 01/08, Audio-Technica, nhà cung cấp các thiết bị âm thanh hàng đầu tại Nhật Bản đã đặt bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam bằng việc giới thiệu các sản phẩm tai nghe cao cấp. Các sản phẩm sẽ được phân phối độc quyền thông qua nhà phân phối Syn Style.

Được thành lập vào năm 1962 tại Tokyo, Nhật Bản, Audio-Technica là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất các thiết bị âm thanh. Công ty Nhật Bản này là một trong những nhà sản xuất tai nghe và micro lớn nhất thế giới, được sử dụng cho các chương trình âm nhạc từ những năm 1990. Tuy đã gia nhập tại Việt Nam từ cách đây 5 năm, nhưng cho đến hôm nay, thương hiệu này mới chính thức công bố sự có mặt của mình.

"Triết lí của chúng tôi là âm nhạc không chỉ bao gồm các giai điệu và lời bài hát, mà còn là linh hồn và cảm xúc của các nhạc sĩ, nhiệm vụ và sứ mệnh của Audio-Technica là cung cấp cho người nghe những giai điệu tuyệt vời nhất. Với chúng tôi, âm thanh không chỉ là công nghệ, mà còn là một nghệ thuật " – Ông Vincent Chan, tổng Giám đốc công ty Audio-Technica khu vực Châu Á cho biết.

Công ty Syn Style hiện là chuỗi cửa hàng bán lẻ cho các thương hiệu âm thanh, phụ kiện máy tính, điện thoại như Belkin, Switcheasy, Skullcandy, Beats bi Dr Dre, Elecom, Senheiser, Cygnett,...



Bình luận

  • TTCN (0)