Information Appliance Associates, nhà sản xuất của dòng phần mềm PocketMac cho các sản phẩm Mac di động, đã công bố sản phẩm PocketMac MacTheme cho BlackBerry. Cho phép các dòng BlackBerry có giao diện giống Mac với giá 9,95 USD.

Ảnh
Một vài hình ảnh giao diện của PocketMac MacTheme

PocketMac MacTheme cho BlackBerry giúp những người sử dụng dòng sản phẩm BlackBerry của RIM "Mac hoá" giao diện của thiết bị. Với kết quả là một giao diện với các icon, màu sắc và nền giống Mac OS X, thay vì giao diện truyền thống của blackBerry.

Hiện tại sản phẩm này đã có các phiên bản cho BlackBerry 7100, 7200, 8100 (Pearl), 8300, 880, 8700 và 8703e. Phiên bản cho BlackBerry Bold sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường.

Quang Trung (theo PCWorld)



Bình luận

  • TTCN (6)
Quang Trung  22192

Không hiểu có người dùng BlackBerry nào "khùng" đi cài giao diện Mac không? ;D

Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Tính năng BlackBerry kết hợp đồ hoạ của Mac, quá tuyệt vời còn gì. Có một thằng "khùng" như tui này hìhì. Kết tất cả những gì liên quan đến Apple

Quang Trung  22192

BlackBerry và Mac khá là xung khắc, người dùng cái này thì thường có ý chê cái kia. Ngay cả iPhone và HTC cũng vậy thôi, người dùng iPhone thì chê HTC "cục gạch", người dùng HTC thì ngậm ngùi chê lại iPhone là ko có 3G, có rồi thì chê là "đồ giảm giá". Big Grin

Hùng Mạnh  312

"Đồ giảm giá" vì cứ vin vào cái cớ iPhone 3G giá có 199$, nhưng thực chất cộng thêm thuê bao 2 năm nữa thì cũng khủng ngang nhau, chẳng qua iPhone cũ cho mua ở Apple Store và sau đó về Activate sau, nên có thể crack được. Chứ bây giờ nó bắt Activate ngay tại quầy thì xác luôn định là phải đăng ký thuê bao.

Quang Trung  22192

Thì đó! Người dùng iPhone kiêu vậy thì người dùng BlackBerry cũng kiêu vậy thôi, khó lòng dụ khị họ đổi qua giao diện Mac lắm. ^^

mptu  325

Ôi trời, ai thích giao diện nào thì đổi qua cái đó thôi, người dùng cạnh khoé nhau làm gì cho mệt nhỉ. Khối ông dùng PocketPC có đủ loại theme các hãng trên đó.