Trả lời phỏng vấn với The Next Web, @evleaks cho hay, anh muốn tập trung cho những công việc khác mà mình ưa thích hơn là tiếp tục với những tin đồn. Bên cạnh đó, anh muốn ngừng công việc này nhằm điều trị tình trạng bệnh của anh đang ngày một xấu đi (@evleaks được chẩn đoán là bị Đa xơ cứng - Multiple Sclerosis).

Mặc dù vậy, anh cho biết vẫn tiết lộ thêm một số thông tin về thiết bị số khi có thời gian và có nguồn tin, nhưng cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ quay trở lại làm một "chuyên gia tin đồn" như trước kia.

@evleaks - tên thật là Evan Blass, người nổi tiếng với các tin đồn công nghệ chính xác - vừa bất ngờ tuyên bố "nghỉ hưu" sau 2 năm hoạt động trên trang Twitter của mình cách đây vài giờ.

Evan Blass trước đây là Trưởng ban biên tập tờ công nghệ Engadget từ 2005 - 2008 và nắm giữ vai trò tương tự từ năm 2010 cho tờ Pocket Now. Năm 2012, anh ra hoạt động riêng trên Twitter và lấy tên là @evleaks. Cách đây ít lâu, anh cũng thành lập một blog riêng của mình để phát tán tin đồn và bán quảng cáo trên đó.

Nguồn Thenextweb.




Bình luận

  • TTCN (0)