@evleaks được biết đến như là một trong những nguồn cung cấp các tin đồn sản phẩm có độ chính xác cao ra thị trường, chẳng hạn như một loạt hình ảnh smartwatch Moto 360 trước khi được Motorola công bố ra thị trường, đặc biệt là thông tin rò rỉ thiết kế HTC One được đăng tải vào tháng 1/2013.

Mặc dù cũng có nhiều thông tin rò rỉ từ @evleaks là không chính xác, nhưng các tin tức được Blass đưa lên đều gây sự chú ý của cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới.

Là một tài khoản ẩn danh trên Twitter kể từ năm 2012, Blass chỉ tiết lộ thông tin tên thật của mình vào tháng 7 năm ngoái. Theo thông tin đăng tải, Blass khởi đầu công việc của mình với nhiệm vụ biên tập viên trang công nghệ Engadget vào năm 2005, sau đó trở thành biên tập viên cao cấp. Sau ba năm làm việc, anh chuyển sang vị trí quản lí biên tập viên trang công nghệ Pocketnow trước khi ngừng công việc của mình vào năm 2012.

Được biết, Blass đang gặp phải căn bệnh đa xơ cứng (Multiple Sclerosis) khiến anh thường xuyên bị lên cơn đau, và đây có thể là lí do đằng sau của việc chấm dứt hoạt động của @evleaks.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)