Hiện cả Vietnam Post và VMS đều trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, hai đơn vị đã được tách ra từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Theo hợp tác trên, VNPost sẽ triển khai phân phối các sản phẩm, dịch vụ trả trước, trả sau, dịch vụ giá trị gia tăng của VMS, đăng kí thông tin thuê bao trả trước và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ thu cước cho VMS.

Vietnam Post sẽ phân phối tất cả dịch vụ của MobiFone trên hệ thống mạng lưới của Vietnam Post, đồng thời, MobiFone triển khai mô hình đại lí thông qua các điểm giao dịch của Vietnam Post.

MobiFone và Vietnam Post cũng sẽ triển khai mô hình đại lí chuyên MobiFone, trung tâm giao dịch quận, huyện tại các bưu cục và điểm cung cấp dịch vụ tại điểm bưu điện – văn hóa xã của VNPost theo tiêu chuẩn và quy định của VMS. VNPost ưu tiên cho VMS sử dụng mặt bằng, cơ sở hạ tầng để lắp đặt thiết bị viễn thông (đặt tổng đài và truyền dẫn, trạm phát sóng BTS, sử dụng không gian để quảng cáo, nhận diện thương hiệu của VMS,…

Trong quá trình cung cấp dịch vụ cho bên thứ ba, các bên sẽ phối hợp, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của bên kia cho bên thứ ba có nhu cầu sử dụng dịch vụ do bên kia cung cấp.

Ngoài ra, theo thỏa thuận hợp các, các bên cam kết cùng hợp tác, nghiên cứu, xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ đặc thù cho tập khách hàng của mỗi bên. VMS ưu tiên sử dụng 100% các dịch vụ do VNPost và các đơn vị thành viên của VNPost cung cấp với mức giá cạnh tranh, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, thời gian và hỗ trợ, ngược lại VNPost cũng ưu tiên sử dụng 100% các sản phẩm, dịch vụ do VMS cung cấp như dịch vụ điện thoại di động, dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ truy cập Internet, dác dịch vụ khác mà VMS triển khai.

Ông Mai Văn Bình, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của MobiFone cho rằng, với sự hợp tác trên, hình ảnh và các sản phẩm của MobiFone sẽ có mặt ở tất cả các địa điểm giao dịch của Vietnam Post, giá trị dịch vụ của Vietnam Post thực hiện với MobiFone năm sau cao hơn năm trước hai lần.

Theo Vneconomy.




Bình luận

  • TTCN (0)