Bingbook Q21 của Gigabyte sở hữu màn hình 11,6 inch (nhiều khả năng đạt độ phân giải 1366 x 768 pixel), VXL lõi tứ Intel Celeron Bay Trail tích hợp công nghệ Intel Burst 2.0 và bộ nhớ cache L2 đạt 2 MB.

Bingbook là một trong những thuật ngữ MTXT mới của Microsoft dành cho các sản phẩm giá rẻ, được thiết kế để hỗ trợ các công việc cơ bản hàng ngày, chẳng hạn như duyệt web hay các hoạt động nhẹ. Có thể nói, Bingbook gần như tương tự với Chromebook của Google, ngoại trừ hệ điều hành mà nó trang bị.

Theo khẳng định của Gigabyte, sản phẩm này cung cấp khả năng đồ họa nhiều hơn khoảng 3 lần so với thế hệ trước của VXL Atom. Nhờ sự kết hợp của công nghệ đồ họa tích hợp Intel HD Graphics và Intel Clear Video HD Technology, trải nghiệm nội dung đa phương tiện trên sản phẩm mượt mà hơn rất nhiều.

Gigabyte Q21 cũng tương thích với môi trường DirectX 11, hỗ trợ ổ cứng mSATA SSD với dung lượng lên đến 512 GB, trong khi đĩa cứng thông thường có thể lên đến 1 TB. Bên cạnh cổng HDMI và mạng LAN, Q21 cũng hỗ trợ tính năng cảm ứng đa điểm trên một thiết kế vỏ bạc bắt mắt. Và dĩ nhiên máy sẽ chạy hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft.

Vẫn chưa có thông tin giá bán chính thức của máy, nhưng nhiều khả năng Gigabyte Q21 sẽ có giá dao động trong khoảng 250 USD.

Nguồn Softpedia.



Bình luận

  • TTCN (0)