Theo đó, Microsoft đã "dừng" việc triển khai Windows Phone 8.1 Update 1 do "một số vấn đề nảy sinh", có thể là do thiếu drive hỗ trợ.

"Chúng tôi đã tạm dừng cung cấp Windows Phone 8.1 Update 1 cho khách hàng đang sử dụng HTC 8X và 8S đang chạy bản Windows Phone 8.1 Preview dành cho các nhà phát triển. Hiện cả Microsoft lẫn HTC đang làm việc tích cực để cải thiện điều này và hứa sẽ cung cấp lại bản cập nhật khi mọi thứ mọi thứ được sửa chữa", Microsoft cho biết trong một email.

Gần đây, trưởng bộ phận Windows Phone, ông Joe Belfiore cũng đã từng cảnh báo người dùng các thiết bị Windows Phone "dính" lỗi 8018830f khi cập nhật và nhiều khả năng do dung lượng lưu trữ thấp.

Hiện tại, không nhiều người dùng nâng cấp lên Windows Phone 8.1 Update 1 cũng bởi đây chỉ là bản Preview, do đó người dùng HTC 8X và 8S cũng không nên quá lo lắng bởi đây chưa phải là bản chính thức.

Còn những chủ sở hữu HTC 8X và 8S muốn trải nghiệm Windows Phone 8.1 Update 1, họ sẽ phải chờ thành quả làm việc từ phía Microsoft và HTC.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)