Phiên bản iPhone 6 4,7 inch đã từng được tiết lộ là sẽ sử dụng pin có dung lượng 1.810 mAh, đây là một sự cải thiện khiêm tốn so với dung lượng 1.560 mAh hiện có của iPhone 5s. Mới đây, nhà phân tích thiết bị điện tử Trung Quốc ESM, Sung Chang Xu tuyên bố phiên bản cuối cùng của iPhone 6 bản 4,7 inch sẽ đạt dung lượng pin lên tới 2.100 mAh.

Dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng Trung Quốc, nhà phân tích cho biết những hình ảnh pin trước đây với dung lượng 1.810 mAh bị rò rỉ là các mẫu thử nghiệm. Cho dù pin iPhone 6 có công suất 2.100 mAh thì nó vẫn xếp sau các đối thủ như Samsung Galaxy S5 (2.800 mAh) và HTC One M8 (2.600 mAh). Tuy nhiên, Apple đã thiết kế thu hẹp các phần cứng và phần mềm tích hợp, HĐH iOS 8 chắc chắn sẽ tối ưu hóa cho iPhone 6, điều này sẽ giúp pin mạnh mẽ hơn.

Nhà phân tích Sung Chang Xu trước đây cũng đã thông báo một số tin đồn khác liên quan đến iPhone 6, chẳng hạn như thiết bị sẽ có cảm biến nhiệt độ, áp suất và độ ẩm ngoài việc ổn định hình ảnh điện tử. Trong tháng 2, anh cũng cho rằng iWatch sẽ sử dụng cảm biến quang học để đo nhịp tim và mức độ oxy.

Dự kiến, Apple sẽ ra mắt iPhone 6 bản 4,7 inch tại một sự kiện vào ngày 9/9 sắp tới. Sự kiện này sẽ là bước đệm cho sự ra mắt của iPhone 6 bản 5,5 inch vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

Nguồn Macrumors.



Bình luận

  • TTCN (0)