Giống như năm ngoái, Unpacked Episode 2 được tổ chức ngay trước thềm sự kiện IFA diễn ra ở Berlin, Đức khai màn. Điều này khiến người dùng kì vọng rằng Galaxy Note 4 sẽ sớm được phát hành ra thị trường sau khi được công bố tại Unpacked Episode 2.

Không hiển thị hình ảnh của sản phẩm, nhưng lời mời chào của Samsung về sự kiện với nội dung “Ready? Note the date” cho thấy đây sẽ là thời điểm mà hãng ra mắt mẫu phablet của mình. Cùng với đó, lời mời chào cũng tiết lộ sản phẩm sẽ trang bị công cụ Air command với các chức năng đi kèm, gồm Action Memo, Scrap Booker và Screen Write, nhưng lại thiếu hai chức năng khác là S Finder và P Window.

Gợi ý cũng cho thấy một công cụ mang tên “manual selection” cho phép sử dụng S Pen để truy tìm các nội dung mong muốn. Đây là công cụ cũng xuất hiện trên Galaxy Note 3.

Theo những tin đồn gần đây cho biết, phablet Galaxy Note 4 sắp tới của Samsung sẽ trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel), tùy chọn bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 805 hoặc Exynos 5433, RAM 3 GB, camear 16 Mpx với cảm biến Sony IMX240 kết hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học, bộ cảm biến tia cực tím và chạy trên nền tảng Android 4.4.3 KitKat. Có một số tin đồn cho rằng máy sẽ có màn hình cong hoặc uốn dẻo, nhưng nó có thể giới hạn tại một số thị trường nếu có.

Nguồn Greenbot.




Bình luận

  • TTCN (0)