Trên website cá nhân, thành viên người Ý có tên Luca Viscardi đã cho đăng tải một loạt hình ảnh chất lượng cao tiết lộ về những gì mà Motorola sẽ mang đến smartwatch Moto 360.

Một trong số các hình ảnh cho thấy Moto 360 được đặt trên một dock sạc không dây. Mặc dù chưa rõ tiêu chuẩn sạc đồng hồ sử dụng, nhưng những thông tin rò rỉ gần đây tiết lộ sản phẩm sẽ hỗ trợ chuẩn sạc Qi.

Cũng theo Viscardi, chiếc Moto 360 này sẽ đi kèm máy đếm bước đi, khả năng chống bám bụi và chống thấm nước với chuẩn IP67 (tương tự như Gear Live của Samsung), cùng một cảm biến nhịp tim.

Bên cạnh đó, smartwatch của Motorola còn có khả năng hiển thị hình ảnh tốt ngay cả dưới ánh sáng mặt trời, điều mà Gear Live của Samsung và G Watch của LG đều gây thất vọng.

Theo Viscardi, không phải tất cả các ứng dụng đeo đều làm việc hoàn hảo với smartwatch của Motorola. Do có màn hình tròn nên Moto 360 sẽ không hoạt động với các ứng dụng được thiết kế cho màn hình vuông, chẳng hạn như Wear Mini Laucher.

Với những chức năng được trang bị, dường như chắc chắn Moto 360 sẽ có giá cao hơn một chút so với mức 200 USD của hai smartwatch chạy Android Wear đầu tiên, nhưng hi vọng sẽ thấp hơn so với mức 400 USD. Sản phẩm dự kiến chính thức lên kệ trong mùa hè này.

Nguồn Techhive.




Bình luận

  • TTCN (0)