Khi sử dụng hóa đơn điện tử, các thuê bao trả sau của VinaPhone sẽ chỉ cần truy cập vào website http://ebill.hcmtelecom.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn là có thể tải về hóa đơn cước điện thoại một cách dễ dàng. Khách hàng cũng sẽ tránh được các rủi ro do thất lạc, hư hỏng hoặc mất thời gian trong việc tìm kiếm hóa đơn. Khách hàng cũng có thể đăng kí địa chỉ email để tự động nhận các hóa đơn hàng tháng.

Ảnh
Mẫu hóa đơn điện tử được VinaPhone triển khai cho các thuê bao trả sau tại TP. HCM.

Với các khách hàng là doanh nghiệp, hóa đơn điện tử này có đầy đủ giá trị pháp lí theo quy định của pháp luật, nên khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các thông tin trên hóa đơn để hạch toán kế toán, kê khai thuếtương tự như với hóa đơn giấy trước đây.

Ngoài ra, hệ thống này cũng lưu giữ các hóa đơn trong vòng 10 năm nên cũng rất tiện lợi để khách hàng lưu trữ, quản lí và in ra sử dụng khi cần thiết. Tên và mật khẩu đăng nhập vào trang http://ebill.hcmtelecom.vn sẽ được gửi tự động về điện thoại của khách hàng từ đầu số 08 800126, các khách hàng cũng có thể lấy lại các thông tin này bằng cách soạn tin nhắn với nội dung EBILLMK gửi tới đầu số 08800126.

Để biết thêm các thông tin chi tiết khác, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài 9191 (200đ/phút) hoặc truy cập website http://ebill.hcmtelecom.vn.

Theo Vnmedia.



Bình luận

  • TTCN (0)