Mặc dù Intel đã tuyên bố sẽ ra mắt những sản phẩm mới, chúng ta vẫn chưa biết rõ ràng Intel sẽ giới thiệu những gì vào IFA 2014 sắp tới. Theo một số tài liệu của hãng, nhiều khả năng Intel sẽ ra mắt dòng chip xử lí thế hệ thứ 5 với cấu trúc Broadwell mới. CEO của Intel, ông Bryan Krzanich ,cũng từng tuyên bố điều này vào tháng 5 vừa rồi.

“Tôi đảm bảo, sản phẩm mới sẽ lên kệ trong khoảng tháng 7 hoặc tháng 8”, ông Bryan tuyên bố với Reuter tại Maker Faire tháng 5 vừa rồi. Một điều đáng chú ý rằng, tại Computex 2014, Intel hé lộ sản phẩm Core M, vi xử lí siêu mỏng mở ra hướng đi mới cho các dòng laptop siêu mỏng.

Cũng tại Computex 2014, Intel cho ra mẫu máy Llama Mountain chạy Core M chỉ dày có 7.2 mm và trang bị màn hình 12,5 inch. Mẫu máy này mỏng hơn Surface Pro 3 với độ dày 9,1mm và màn hình 12,1 inch. Tại IFA 2014 này, Intel chắc sẽ công bố một cái nhìn chi tiết hơn về hai dòng sản phẩm mới này.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ sớm biết những gì Intel tung ra cho thị trường PC. Họ sẽ sớm công bố công nghệ mới của họ, sau phần trình diễn khiêm tốn của CPU Devil’s Canyon trước những dòng vi xử lí tiền nhiệm.

Theo dự kiến, IFA 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 5 tháng 9 tới tại Berlin, nước Đức.

Theo Trí Thức Trẻ. Nguồn DigitalTrends.



Bình luận

  • TTCN (0)