Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản kế nhiệm của Lumia 720 ra mắt trong năm 2013 có tên Lumia 730 (mã Superman) đã bị rò rỉ cung cấp những cái nhìn đầu tiên về sản phẩm.

Theo như hình ảnh rò rỉ thì Lumia 730 sẽ chạy trên bản cập nhật Lumia Debian Red, có thể là bản cập nhật Windows Phone thế hệ kế tiếp Lumia Cyan mà Nokia phát hành đến người dùng. Debian Red nhiều khả năng là tên mã của bản cập nhật dựa theo thứ tự sắp xếp ABC (trước Cyan là Black).

Những tin đồn gần đây cho biết Lumia 730 sẽ là sản phẩm được thiết kế tập trung cho xu hướng chụp ảnh selfie hiện nay khi nó tích hợp camera 5 Mpx ở mặt trước. Màn hình của máy có kích thước 4,7 inch cho độ phân giải 720p và tích hợp pin dung lượng 2000 mAh.

Ngoài ra, mẫu smartphone tầm trung này còn trang bị VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau máy tích hợp camera độ phân giải 6,5 Mpx.

Ngoài Lumia 730, Microsoft còn lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt thành viên cao cấp hơn là Lumia 830, và có thể cả hai sản phẩm sẽ được công bố cùng một lúc.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)