Ảnh minh hoạ.

Theo đó, với mệnh giá 149.000 đồng, khi sắm cho mình bộ SIM “Xin chào Việt Nam” khách hàng sẽ được sở hữu ngay bộ SIM du lịch đã thanh toán cước hòa mạng và cài đặt sẵn gói QT99 (trị giá 99.000 đồng).

Ngay sau khi kích hoạt, khách hàng sẽ được gọi miễn phí 50 phút đến cố định và di động của 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, 50 phút gọi trong nước, 50 SMS trong nước và 500 MB sử dụng tại Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng còn có 50 phút gọi quốc tế miễn phí đến cố định và di động 25 nước trong đó đến di động 7 nước: Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và gọi cố định 18 nước: Argentina, Australia, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hunggary, Ireland, Israel, NewZealand, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan, Anh, Puerto Rico và Nga.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng bộ SIM du lịch “Xin chào Việt Nam” còn nhận được nhiều tiện ích khác khi sử dụng gói cước QT99 mới này của VinaPhone. Ví như, để giúp khách hàng sử dụng 50 phút gọi miễn phí quốc tế mà không vượt ngưỡng, nhà mạng yêu cầu thuê bao phải liên lạc qua đầu số 1714.

Hiện, bộ SIM du lịch “Xin chào Việt Nam” đã được bán rộng rãi tại các khách sạn, các công ty du lịch lữ hành các quầy thông tin du lịch trên toàn thành phố và tại các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội.

Theo Dddn.



Bình luận

  • TTCN (0)