Theo ghi nhận từ trang tin Mashable cho thấy, Facebook Messenger đã leo lên top 1 của cửa hàng ứng dụng App Store. Tuy nhiên, ứng dụng ngay lập tức đã nhận được rating 1 sao từ gần 6000 người sử dụng chỉ riêng tại Mỹ, kèm theo đó là khá nhiều bình luận "ném đá".

Trên Google Play Store, Facebook Messenger vẫn được đánh giá 4 sao do cách tính của Google khác với Apple: cộng gộp thay vì xếp hạng dựa trên phiên bản mới nhất. Tuy nhiên, những ý kiến tiêu cực đang không ngừng tăng lên.

Tại các nước khác, tình hình cũng không khả quan hơn khi rating 1 sao luôn chiếm đa số. Độc giả có thể xem hình ảnh dưới đây:

Không chỉ trên cửa hàng ứng dụng, MXH Twitter cũng tràn ngập các bình luận, tweet bày tỏ sự thất vọng.

"Tôi thực sự không thích Facebook Messenger. Tôi không muốn tải nó về. Nhưng tôi cũng không thể xem tin nhắn", nickname Shalini cho biết.

"Facebook Messenger này là cái quái gì? Tôi không thích nó. Hãy thoát nếu buộc tôi thay đổi, Facebook!", nickname Elizabeth Gribbins tức giận.

"Tại sao chúng ta lại phải tải Facebook Messenger trong khi đó là sự lãng phí không cần thiết?" nickname Crizelle Joy "nhẹ nhàng" hơn.

...

Đây không phải là lần đầu tiên sự thay đổi của Facebook nhận được ý kiến tiêu cực của người dùng. Nên nhớ rằng trước đây, việc thiết kế lại của Newsfeed và Timeline cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi không mấy hay ho từ cộng đồng mạng.

Nguồn Mashable.




Bình luận

  • TTCN (0)