Với qui mô tương đương E3, Gamescom là nơi các nhà sản xuất cập nhật thông tin và trình diễn các tựa game lớn nhất của mình với game thủ. Sau những đoạn trailer ở E3, game thủ sẽ mong đợi các thông tin chi tiết hơn ở Gamescom, và việc chơi thử cũng là một điểm nhấn của hội chợ này. Không nằm ngoài xu thế đó, Gamescom 2014 sẽ là nơi các tựa game bom tấn làm nức lòng người hâm mộ.

Assassin's Creed: Unity và Assassin's Creed: Rogue

Unity được hé lộ một cách chớp nhoáng tại E3 2014. Đến với Gamescom 2014, nhà sản xuất Ubisoft chắc chắn sẽ mang đến nhiều thông tin chi tiết và chuyên sâu về tựa game next-gen (PC, Xbox One, PS4) này. Nhiều khả năng game thủ sẽ có cơ hội chơi thử một số đoạn demo của Unity trong khuôn khổ triển lãm.

Những fan của Assassin's Creed trên console last-gen (Xbox 360, PS3) cũng sẽ không bị bỏ rơi khi Ubisoft tung ra tựa game độc lập với tên gọi Assassin's Creed: Rogue. Khách thăm quan triển lãm sẽ được chứng kiến và chơi thử những đoạn demo gameplay, đồng thời cảm nhận môi trường băng giá trong game thay cho sự ấm áp thường thấy của các phiên bản Assassin's Creed khác.

Far Cry 4

Sau đoạn gameplay demo tại E3 2014, Ubisoft hứa hẹn sẽ mang tới Gamescom một phiên bản Far Cry 4 gần như hoàn thiện. Far Cry 4 sẽ phát hành vào giữa tháng 11 năm nay. Đây sẽ là cơ hội để Ubisoft tăng cường sự chú ý và thích thú của game thủ nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

Mortal Kombat X

Mortal Kombat hiện ở tình trạng tốt nhất trong nhiều năm nay. Sau thành công của phiên bản reboot Mortal Kombat (còn gọi là Mortal Kombat 9), Mortal Kombat X chắc chắn nhận được rất nhiều sự chú ý từ game thủ và giới chuyên môn. Tựa game này sẽ mở rộng và tăng cường thành công trên nền tảng của Mortal Kombat 9.

Chế độ chơi đơn tuyệt vời của Mortal Kombat 9 sẽ được cải tiến để mang tới các giai đoạn thời gian khác nhau trải dài suốt 20 năm để giới thiệu các nhân vật mới. Ngoài ra, những tính năng bổ sung như tận dụng lợi thế từ môi trường, hay các hiểm họa trong màn chơi cũng sẽ được trình bày một cách cặn kẽ.

Middle-Earth: Shadow of Mordor

Phải rất lâu rồi người ta mới thấy một tựa game lớn từ Monolith Productions, tên tuổi đứng sau dòng game F.E.A.Rvà Condemned. Nhà sản xuất này nổi tiếng nhờ khả năng tạo ra những trải nghiệm đầy chi tiết và ấn tượng mạnh với game thủ. Tuy vậy, trong vài năm gần đây, Monolith mới chỉ tung ra một sản phẩm đáng chú ý là tựa game bắn súng online Gotham City Imposters.

Trong Gamescom năm nay, Monolith sẽ mang tới một tựa game hoàn toàn mới, đó là Shadow of Mordor. Game kết hợp các yếu tố từ những tựa game lớn (Arkham, Uncharted, Splinter Cell và Assassin's Creed), đồng thời trộn lẫn chúng vào một môi trường rất đặc trưng trong sản phẩm của Monolith. Đồ họa của game rất đẹp và tận dụng được khả năng của phần cứng trên PC cũng như console. Các trải nghiệm ban đầu của game thủ có kết quả rất khả quan. Đây sẽ là một trong những game đình đám nhất tại Gamescom 2014.

The Witcher 3: Wild Hunt

Năm ngoái, game thủ đã được chứng kiến thế giới rộng lớn, môi trường và khả năng tương tác thay đổi lối chơi củaThe Witcher 3. Tại triển lãm năm nay, sự kì vọng của người hâm mộ là rất cao. Dù phát hành vào tháng 2/2015, hiện tại đã có rất nhiều cuộc bàn luận xoay quanh tựa game này và cách mà nhà sản xuất CD Projekt RED áp dụng các yếu tố mới vào game.

Game thủ sẽ được trải nghiệm bản đồ thế giới rộng lớn (gấp 30 lần phiên bản trước), cùng đoạn demo mới cho thấy cách hệ thống lựa chọn của game hoạt động tại triển lãm lần này.

Battlefield: Hardline

Sau giai đoạn Beta, game thủ đã có một cái nhìn cơ bản về phiên bản Battlefield mới này. Bỏ qua chủ đề quân đội quen thuộc, Battlefield: Hardline sẽ là cuộc chiến giữa cảnh sát và tội phạm, diễn ra trong môi trường đô thị chật hẹp. Các lỗi lớn trong đợt beta đã được sửa chữa, và người dùng sẽ mong đợi một đợt chơi thử trong khuôn khổ triển lãm lần này.

Call of Duty: Advanced Warfare

Là phiên bản mới nhất của dòng game Call of Duty, Advanced Warfare sẽ là một trong những điểm nhấn chủ đạo của Gamescom 2014. Phiên bản này được Sledgehammer Games phát triển với thời gian lên tới 3 năm thay vì 2 năm như các phiên bản khác. Liệu điều này có thay đổi được định kiến về Call of Duty ngày nay? Câu trả lời sẽ có ở triển lãm lần này.

Theo Gamethu.



Bình luận

  • TTCN (0)