Vòng đeo thể dục có tên WERAM1100 của Toshiba giống như các thiết bị khác, khi cho phép đếm số bước chân, theo dõi hoạt động tập luyện, theo dõi giấc ngủ và ước tính lượng calo tiêu hao. Sau đó nó sẽ gửi tất cả các dữ liệu thông qua Bluetooth đến một ứng dụng trên smartphone.

Ứng dụng trên smartphone sẽ hiển thị dữ liệu của bạn dưới dạng đồ thị, vì vậy người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi của nó. Qua ứng dụng, người dùng cũng có thể tải ảnh lên, thiết lập hệ thống báo động, lịch trình đầu vào cũng như lưu ý lượng calo tiêu hao.

Toshiba cho biết, vòng đeo thể dục sẽ rung khi người dùng tắt chức năng báo thức, nhưng nó cũng có thể cảnh báo khi đã đạt đến một trong những mục tiêu mà họ đặt ra, bao gồm tốc độ, quãng đường đi.... Thiết bị đạt chứng nhận IPX5/IPX7 về khả năng chống thấm nước hoặc bám bụi.

Điểm gây chú ý trong WERAM1100 hỗ trợ cổng USB 3.0 chính là nó được tích hợp pin dung lượng hoạt động lên đến 2 tuần cho một lần sạc. Vì nó không có màn hình hiển thị nên sẽ tiêu hao ít năng lượng hơn.

WERAM1100 xuất hiện với nhiều màu sắc khác nhau, gồm đen, xám nhạt, hồng và xanh lá cây. Giá bán sản phẩm trên Amazon và Yahoo Shopping tại Nhật Bản là 13.500 Yên, tương đương khoảng 132 USD.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)