Báo cáo nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Sở Giao dịch (SEC), trang tiểu blog này tiết lộ rằng, trong 3 tháng (kết thúc vào ngày 30/6) có đến 8,5% tài khoản hoạt động thông qua ứng dụng thứ ba với chức năng đăng tải thông tin cập nhật thường xuyên mà không cần đến bất kì hành động nào của người dùng thực tế. Điều đó có nghĩa, trong số 271 triệu tài khoản Twitter đang hoạt động thì có khoảng 23 triệu tài khoản do chương trình tự động đăng tải thông tin.

Việc tiết lộ thông tin nói trên đến SEC cho thấy Twitter đang cố gắng để làm rõ người thật và ảo trên dịch vụ cũng như cách mọi người đang truy cập vào web. Thông tin này là cần thiết để xác minh chính xác về tốc độ tăng trưởng người dùng đang hoạt động của Twitter.

Trong một nỗ lực để thể hiện phép đo chính xác cho chính phủ và các cổ đông, việc nộp đơn mới nhất của Twitter giải thích rằng có khoảng 11% tài khoản trên đây sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để tiếp cận dịch vụ, có nghĩa là họ không trực tiếp truy cập thông qua web. Tuy nhiên, con số 8,5% được liệt kê trong tài liệu không chỉ được sử dụng bởi các ứng dụng của bên thứ ba mà nó còn đăng cập nhật trạng thái một cách tự động mà không có bất kì lí do nào của người có liên quan.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)