MTXT chơi game Acer Aspire V Nitro trang bị tùy chọn VXL Intel Core thế hệ thứ 4 hoặc thứ 5, kết hợp GPU Nvidia GeForce GTX 860M và màn hình có kích thước 15 inch hoặc 17 inch, trong đó bản cao cấp nhất là Aspire V Nitro-Black Edition.

Bên trong, máy tích hợp chip 2x2 MIMO Wi-Fi, 4 loa với độ khuếch đại lên đến 8 watt và hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus Home Theater Dialog Enhancement. Ngoài việc trang bị nền IPS, màn hình MTXT của Acer còn được phủ lớp chống chói nhằm tăng khả năng hiển thị dưới điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh phiên bản có ổ cứng HDD 1 TB, người dùng cũng nhận được tùy chọn phiên bản trang bị ổ SSD 256 GB, cùng ổ đĩa Blu-ray. Bàn phím backlit của máy có trang bị đèn sáng đỏ ở các cạnh, và máy được bảo vệ bằng vật liệu kim loại, kết hợp hệ thống chống bụi riêng.

Trong khi đó, loạt màn hình mới có hai kích thước 27 inch và 32 inch, cùng hỗ trợ độ phân giải WQHD (2560x1440 pixel) và 4K2K (3840x2160 pixel), trong đó dòng màn hình B6 32 inch có thiết kế cho phép nghiêng ở góc từ -5 đến 35 độ, xoay 60 độ sang trái hoặc phải, trong khi dòng CB0 có giá thành rẻ hơn.

Đáng chú ý nhất trong loạt sản phẩm mới của Acer chính là màn hình Acer XB0 hỗ trợ tính năng G-Sync của Nvidia nhờ sự xuất hiện của card đồ họa GTX.

Theo Acer, MTXT Aspire V Nitro sẽ được bán ra trong quý này, bắt đầu là khu vực EMEA và châu Á trước khi phát hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên thông tin giá bán của máy vẫn chưa được xác nhận.

Nguồn Slashgear.



Bình luận

  • TTCN (0)