Theo đại diện Microsoft Devices cho hay, hiện hãng đang lên kế hoạch để bán Nokia 130 tại thị trường Việt Nam, đồng thời chưa tiết lộ giá bán cũng như thông tin Nokia 130 có được sản xuất tại Việt Nam hay không.

Như vậy, thông tin trên trùng khớp với nguồn tin Microsoft Devices đưa ra vài ngày gần đây về việc Nokia 130 sẽ được bán ra tại nhiều thị trường ngay trong Q3/2014.

Nokia 130 chỉ là một sản phẩm giá rẻ của Microsoft Devices. Tuy nhiên, sự xuất hiện của chiếc điện thoại này trong thời điểm hiện nay đã gây được sự chú ý lớn đối với thị trường, cho thấy Microsoft Devices vẫn chưa từ bỏ ý định sản xuất điện thoại cơ bản.

Trước đó tại Việt Nam, hôm 23/7/2014, đại diện một hệ thống bán lẻ lớn đã đưa ra thông tin gây bất ngờ về việc Microsoft Devices Việt Nam sẽ dừng bán điện thoại phổ thông ngay trong tháng 8/2014.

Tuy nhiên ngay sau đó, đại diện Micosoft Devices đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hãng sẽ chuyển dần sang kinh doanh smartphone chứ không khai tử các dòng điện thoại phổ thông, không có kế hoạch dừng bán.

Nokia 130 là chiếc điện thoại được trang bị màn hình 1,8 inch, tích hợp sẵn trình nghe nhạc MP3, phát video và FM radio. Máy có thể gắn thêm thẻ nhớ lên đến 32 GB và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, không có camera, hỗ trợ đèn flash, pin dung lượng 1020 mAh. Máy cũng được trang bị tính năng kết nối Slam (dựa trên Bluetooth), giúp máy trao đổi dữ liệu dễ dàng khi đặt cạnh những chiếc điện thoại khác có hỗ trợ Slam.

Sản phẩm có ba màu đỏ, đen và trắng, giá bán khởi điểm được dự kiến tại nước ngoài vào khoảng 19 EUR (tương đương khoảng 550.000 đồng).

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)