Như vậy, nếu so sánh với thời điểm được giới thiệu tại Việt Nam hôm 11/4 vừa qua, Galaxy S5 đã giảm 1 triệu đồng so với giá 15,99 triệu đồng trước đó.

Theo nhận định của một số chuyên gia về thị trường, động thái giảm giá này nhiều khả năng là để "dọn đường" cho chiếc Galaxy Alpha mới ra mắt cũng như chiếc Note 4 dự kiến sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây. Ngoài ra, mức giảm này cũng sẽ giúp S5 cạnh tranh tốt hơn với các sản phẩm cùng phân khúc như One M8 của HTC hay G3 của LG.

Được giới thiệu tại MWC 2014, Galaxy S5 nổi bật với các tính năng thời thượng như máy quét dấu vân tay hay theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim,... cùng khả năng chống bụi, chống nước. Bên cạnh đó, máy cũng có cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5,1 inch độ phân giải Full HD 1080p, VXL 8 lõi (gồm 2 chip lõi tứ 1,9 GHz và 1, 3 GHz), RAM 2 GB, bộ nhớ tróng 16 GB có thể mở rộng,...

Đồng thời, máy cũng có khả năng chụp ảnh với camera chính 16 Mpx tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chụp HDR,... đèn Flash cho chụp thiếu sáng cùng camera phụ 2,1 Mpx với chức năng dual videocall.

Galaxy S5 chạy HĐH Android 4.4.2 KitKat với giao diện TouchWiz quen thuộc trên nguồn pin 2800 mAh.




Bình luận

  • TTCN (0)